ಧ್ಯಾನ ಪಾಠ - 1 ಏಕೆ ಧ್ಯಾನ ?--Kannada

Published on by meditationguru

ಧ್ಯಾನ ಪಾಠ - 1

ಏಕೆ ಧ್ಯಾನ ?

ಧ್ಯಾನ ಒಳಗೆ ಪ್ರಶಾಂತ ಪಡೆಯಲು ಜನರಿಗೆ ಉತ್ತರವಾಗಿದೆ . ನಾವು ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನ ಪ್ರೋಜನ್ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಡ್ಡಲಾಗಿ skidding ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ . ಧ್ಯಾನ ನಾವು ಈ ಮಾನಸಿಕ ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೇಲೆ ತುಂತುರು ಉಪ್ಪನ್ನು .

ನಾವು ಮೆದುಳಿನ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಒಳ ಸಾಂತ್ವನ ಹುಡುಕುವುದು ಧ್ಯಾನ . ನಮಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಒಂದು ಇಲಿ ಓಟದ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡರು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ . ನಮಗೆ ನಡುವೆ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಕೆಲವೇ ಸಮಾಜದ ನಿಗ್ರಹಿಸುವುದು ಗೋಡೆಗಳ ಮೂಲಕ ಭೇದಿಸಿ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ . ಸ್ವತಂತ್ರ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಬಹುಶಃ ಭದ್ರತಾ ವಿಲಕ್ಷಣ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದೂ ಒಂದು ದೂರದ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಗಡಿಪಾರು ಅರ್ಥ .

ಅಯ್ಯೋ ನಮಗೆ ಬಹುತೇಕ ಈ ರೀತಿಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಔಟ್ ಮುರಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ . ನಾವು ಅದರ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು , ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ​​, ಶಾಲೆಗಳು , ರಸ್ತೆಗಳು ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಆಹಾರ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಾಜದ ಒಳಗೆ ಇರಲು ಆಯ್ಕೆ . ನಾವು ನಗರ ಜನರು . ನಾವು ಈ ಸಮಾಜದ ಒಳಗೆ ನಮ್ಮ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಬಯಸುವ .

ಧ್ಯಾನ ನಮಗೆ ಒಂದು ಬಿಸಿ ದಿನ ಒಂದು ಹವಾನಿಯಂತ್ರಣ ಕೊಠಡಿ ನೀಡುತ್ತದೆ . ನಾವು ಯಾರಾದರೂ ಹಾನಿಯಾಯಿತು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಧ್ಯಾನ ತಣ್ಣನೆಯ ಚಳಿಯನ್ನು ದಿನ ನಮಗೆ ಉಷ್ಣತೆ ನೀಡುತ್ತದೆ . ಇದು ದುರಸ್ತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ .

ಮೊದಲ ಹಂತದ ಏಕಾಂತ ಪಡೆಯುವುದಾಗಿದೆ . ಒಂದು ಮೌನವಾದ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಿ . ಅಭ್ಯಾಸ ನಿಮಗೆ ಮಕ್ಕಳು ಎಲ್ಲಾ ನೀವು ಸುಮಾರು ಚೆಂಡನ್ನು ಆಟವಾಡಲು ಆದರೆ ಒಂದು ಪಾರ್ಕ್ ಬೆಂಚ್ ಮೇಲೆ ಧ್ಯಾನ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ . ಸಂಗೀತ ಒಳ್ಳೆಯದು ಅಲ್ಲ . ಸಂಗೀತ ಒಂದು ತಿರುವು ಆಗಿದೆ ; ಇದು ಮನಸ್ಸಿನ ಒಂದು ನಿದ್ರಾಜನಕ ಆಗಿದೆ . ಮನಸ್ಸು ಅಲೆಯುತ್ತಾನೆ . ನಾವು ನೇರವಾಗಿ ಪಥಕ್ಕೆ ಮೇಲೆ ಬೌಲಿಂಗ್ ಚೆಂಡಿನ ಹಾಗೆ ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತರಲು ಹೊಂದಿವೆ .

ಕುಳಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ನಿಂತುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ?

ಅವರು ಯೋಗದ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಅಡ್ಡ ಕಾಲಿನ ಕುಳಿತು ಭಾವ ಏಕೆಂದರೆ ಜನರು ಬಹಳಷ್ಟು ಅಗತ್ಯ ಧ್ಯಾನ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಇಲ್ಲ . ಇದು ಅಲ್ಲ . ನಿಮ್ಮ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಉಚಿತ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ ಧ್ಯಾನ ಮಾಡಬಹುದು . ನಿಂತಿರುವಾಗ ನೀವು ಧ್ಯಾನ ಮಾಡಬಹುದು . ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಇಲ್ಲ . ಎದುರು ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾರೆ . ನೀವು ಒಬ್ಬರೇ ಇದ್ದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕ್ಲೋಸಿಂಗ್ ಸುಲಭ . ಸಾರ್ವಜನಿಕ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಲಯಬದ್ಧವಾದ ಉಸಿರಾಟದ , ಚಲನರಹಿತ ಕುಳಿತು ಮಾಡಬಹುದು . ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯ ಶೀತಕ ತೀವ್ರಗೊಳಿಸುವ ಕೆಳಗೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ .

ಉಸಿರಾಟ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನದ ಪರಸ್ಪರ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ . ಎಲ್ಲಾ ಆಲೋಚನೆಗಳು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನ ನಮೂದಿಸಿ ಆದರೆ ನಯವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ದೂರ ಕಳುಹಿಸುವುದು . ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನ ಕೊಠಡಿ ಖಾಲಿ ಮತ್ತು ಗಾಢ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ . ಆಂತರಿಕ ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಧೂಳೊರಸು ಜೊತೆ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಒಳಗೇ ನುಗ್ಗುವ ವಿದೇಶ ಬ್ರಷ್ . ಆಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಉಸಿರಾಟದ ಕೀಪ್ . ನಿಮ್ಮ ರಕ್ತದೊತ್ತಡ ಈ ಹಸಿರು ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಸ್ವತಃ ಒಗ್ಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯ ಮಟ್ಟದ ಸಾಧಿಸಲು ಮಾಡುತ್ತದೆ .

Published on Guru Tips

Comment on this post